ĐÔI LỜI TÂM TÌNH

"Hãy yêu bố mẹ mình thật lòng, và thật nhiều. Bởi sẽ có lúc, bạn không còn cơ hội để yêu họ nữa. Lúc đó, bạn sẽ thấy sự mất mát là không thể lớn hơn. Bố mẹ như gốc cây, và con cháu sẽ tụ về dưới tán cây đó. Khi cây mất đi rồi, con cháu không còn tán cây để tụ tập. Họ sẽ tản đi mọi nơi và lại làm tán cây cho chính con cháu họ tụ tập. Còn bố mẹ là còn quê, khi bố mẹ mất rồi, thì quê hương chỉ còn trong ký ức. Người ta nói "Mẹ là Quê hương" là vì thế. Còn bố mẹ, Tết bạn sẽ còn có nơi để về. Còn khi đã mất bố mẹ rồi, tết cũng chả còn nhiếu ý nghĩa..." Ngô Bá Lục.

Hình ảnh vong linh

Trước giờ có nghe Phan Thị Bích Hằng nói rất nhiều về những người âm, cũng có những clip cô chia sẻ rằng có nhiều người đã chụp được những hình ảnh người cõi âm trong một dịp cầu siêu cho các liệt sỹ ở Phú Quốc. Giờ mới có cơ hội thấy được hình ảnh này mặc dù chỉ chụp lại từ clip nhưng cũng thỏa mãn được trí tò mò của mọi người.
Các đường ánh sáng màu vàng là các vong linh. Hình ành đầu tiên là các vong linh đang nắm tay nhau theo trật tự.
Rất nhiều vong linh từ dưới biển kéo nhau lên bờ nhờ sự cầu siêu cũng như gia hộ của Đức Phật.
Hình ở cuối là các vong linh đang đứng xếp hàng 2 bên dưới ánh sáng phật pháp
Hình to bên phải là rất nhiều vong linh, già trẻ, lớn bé, họ đứng rất trật tự, không có một sự lộn xộn nào ở đây cả. Hình bên trái là khi các vong linh được đưa lên bờ với sự hộ trì của phật pháp, họ xoay theo vòng xoay chuyển pháp luân.
Hình ảnh bên phải, hình ảnh các vong linh hiển thị xương cốt của họ trước kia, hiển thị quá trình phân hủy xương cốt trước khi siêu thoát.
Mời mọi người xem clip:

0 nhận xét: