ĐÔI LỜI TÂM TÌNH

"Hãy yêu bố mẹ mình thật lòng, và thật nhiều. Bởi sẽ có lúc, bạn không còn cơ hội để yêu họ nữa. Lúc đó, bạn sẽ thấy sự mất mát là không thể lớn hơn. Bố mẹ như gốc cây, và con cháu sẽ tụ về dưới tán cây đó. Khi cây mất đi rồi, con cháu không còn tán cây để tụ tập. Họ sẽ tản đi mọi nơi và lại làm tán cây cho chính con cháu họ tụ tập. Còn bố mẹ là còn quê, khi bố mẹ mất rồi, thì quê hương chỉ còn trong ký ức. Người ta nói "Mẹ là Quê hương" là vì thế. Còn bố mẹ, Tết bạn sẽ còn có nơi để về. Còn khi đã mất bố mẹ rồi, tết cũng chả còn nhiếu ý nghĩa..." Ngô Bá Lục.

Nhà ngoại cảm Năm Nghĩa được Đặng Thùy Trâm chữa bệnh

Bài viết liên quan:

Nói về nhà ngoại cảm, thường thì mọi người biết nhiều về Phan Thị Bích Hằng hơn. Tuy nhiên, ở Việt Nam có rất nhiều nhà ngoại cảm khác đang âm thầm lặng lẽ tìm mộ liệt sỹ như nhà ngoại cảm Nguyễn Ngọc Hòa (đã viết cuốn sách “Một Thế Giới Khác”), nhà ngoại cảm Nguyễn Văn Nhã, cô Năm Nghĩa (một số người gọi cô là Năm Khùng, Năm Điên)…

(Bức ảnh chụp bàn tay cô Năm Nghĩa được liệt sỹ Đặng Thùy Trâm hóa bướm chữa bệnh)

Tháng 1/ 2010, cô Năm Nghĩa nằm trên võng nhưng không may dây võng tuột xuống nên cô té và chống tay phải xuống để đỡ. Kết quả là bị trật tay và được đưa đến bệnh viện để chụp hình xem kết vết thương thế nào? Tay cô bị nứt xương, trật gân và phải bó bột. Sau 3 ngày bó bột, cô trở về với công việc tiếp các thân nhân liệt sỹ, cô thấy có một con bướm bay phía trên đầu. Chuyện không có gì để nói nếu đó là con bướm bình thường nhưng cô Năm Nghĩa thấy được hình ảnh của liệt sĩ Đặng Thùy Trâm thông qua xác bướm đó. Sau đó cô đưa tay không đau ra thì bướm không đậu, nhưng khi đưa tay phải đang bị đau ra thì bướm đậu ngay vào lòng bàn tay cô. Điều đặc biệt rất kỳ diệu là khi bướm đậu vào tay thì tay cô đỏ rực.


Theo cô Năm Nghĩa cho biết đó là do toàn bộ năng lượng từ liệt sĩ Đặng Thùy Trâm cùng với nhiều năng lượng của các liệt sỹ xung quanh truyền vào tay cô. Lúc ấy cô Năm Nghĩa cảm thấy có dòng điện đang chạy rần rần vào người mình. Sau đó cô Năm bảo rằng, ai có máy chụp hình chụp vào là sẽ thấy Đặng Thùy Trâm. Tuy nhiên nhiều người không tin, hỏi lại là có được không? Cô Năm Nghĩa khẳng định chắc chắn là được.

(Hình ảnh chụp được gương mặt của liệt sỹ Đặng Thùy Trâm. Hình phía dưới mình phát họa lại đường màu đen để mọi người dễ hình dung hơn)

Hình lúc trước của liệt sỹ Đặng Thùy Trâm ngoài cùng bên phải (dấu X)

Tiếp đó cô Năm Nghĩa mới nói với liệt sỹ Đặng Thùy Trâm là cho mọi người chụp hình để thấy mặt liệt sỹ Trâm. Sau khi chữa xong cho cô Năm, con bướm ấy đậu vào khăn cô Năm Nghĩa. Đậu được một lát, bướm bay vào phía trong, cả đoàn cùng cô Năm Nghĩa đi vào theo con bướm. Rất kỳ lạ là bướm đậu vào chiếc khăn trên bức tượng Đặng Thùy Trâm đại diện cho các nữ quân y. Bướm đậu ở đó đến 3 ngày mới bỏ xác.

(Sau khi chữa bệnh xong, bướm đậu vào khăn cô Năm Nghĩa)

Đến ngày thứ 4 là cô tháo bột ra, tay trở nên bình thường không còn đau đớn gì nữa. Theo dặn dò bác sĩ là một tháng sau mới tháo bột ra nhưng chỉ mới có mấy ngày là cô đã tháo bột và hoạt động bình thường.

Mời mọi người xem clip về chuyện này.

0 nhận xét: