ĐÔI LỜI TÂM TÌNH

"Hãy yêu bố mẹ mình thật lòng, và thật nhiều. Bởi sẽ có lúc, bạn không còn cơ hội để yêu họ nữa. Lúc đó, bạn sẽ thấy sự mất mát là không thể lớn hơn. Bố mẹ như gốc cây, và con cháu sẽ tụ về dưới tán cây đó. Khi cây mất đi rồi, con cháu không còn tán cây để tụ tập. Họ sẽ tản đi mọi nơi và lại làm tán cây cho chính con cháu họ tụ tập. Còn bố mẹ là còn quê, khi bố mẹ mất rồi, thì quê hương chỉ còn trong ký ức. Người ta nói "Mẹ là Quê hương" là vì thế. Còn bố mẹ, Tết bạn sẽ còn có nơi để về. Còn khi đã mất bố mẹ rồi, tết cũng chả còn nhiếu ý nghĩa..." Ngô Bá Lục.

Ngày 8 tháng 3

Thiệt là mắc cười, sinh nhật người ta tháng Hai mà đến tháng Ba mới tổ chức. Thời gian và tiền bạc cho nên phải tranh thủ. Hôm nay lại là 8 tháng 3, vừa tổ chức sinh nhật vừa tổ chức cho mấy chị em phụ nữ, gom lại chung một tiệc cho tiện và đỡ tiền ra, thiệt là tình mà. Tổ chức có chút xiu, ngồi ăn chút xíu, cho có lệ, chán ngắt. Nghĩ lại không biết có phải vừa rồi mình được tổ chức sinh nhật không nữa, nhạt nhòa quá đi mất. Sinh nhật 3 người trong đó có cha giám đốc vậy mà đơn giản quá đi hà, ăn chưa hết cái bánh kem nữa. Công ty gì mà chán ngắt, ngày phụ nữ mà không chịu mua hoa tặng cho mấy má tui, để mấy ông dưới này hùng tiền mua mỗi bà một bông để đỡ tủi thân. Làm ăn sống nhăn.
 
Cái bánh kem 400 ngàn, trái cây(mít, mận, thơm) chưa tới 100, rẻ mạt cho 2 tiệc. Mà có còn đỡ không, haizz. Xem ra mình cũng còn may mắn hơn người khác, có nhiêu nhận bây nhiêu, đòi hỏi quá thêm khổ 
Chụp với con mắm bên Kinh doanh

0 nhận xét: