ĐÔI LỜI TÂM TÌNH

"Hãy yêu bố mẹ mình thật lòng, và thật nhiều. Bởi sẽ có lúc, bạn không còn cơ hội để yêu họ nữa. Lúc đó, bạn sẽ thấy sự mất mát là không thể lớn hơn. Bố mẹ như gốc cây, và con cháu sẽ tụ về dưới tán cây đó. Khi cây mất đi rồi, con cháu không còn tán cây để tụ tập. Họ sẽ tản đi mọi nơi và lại làm tán cây cho chính con cháu họ tụ tập. Còn bố mẹ là còn quê, khi bố mẹ mất rồi, thì quê hương chỉ còn trong ký ức. Người ta nói "Mẹ là Quê hương" là vì thế. Còn bố mẹ, Tết bạn sẽ còn có nơi để về. Còn khi đã mất bố mẹ rồi, tết cũng chả còn nhiếu ý nghĩa..." Ngô Bá Lục.

Nói chuyện với người cõi âm

Tháng 10/2002 Liên hiệp khoa học công nghệ Tin học ứng dụng (UIA) đã tổ chức thực nghiệm khoa học "Nói chuyện với người âm", trong dân gian thường gọi là "gọi hồn". Đây là một đề tài thực nghiệm của 3 cơ quan:

- Liên hiệp UIA
- Viện khoa học Hình sự Bộ Công An
- Trung tâm văn hóa kỹ thuật truyền thông


Trích 1 đoạn trong đây:

+ Chó ngủ trên giường là có vận hạn
+ Chó nhảy lên ghế uống nước thè lưỡi thở là sẽ bị lừa mất tiền
+ Rắn vào nhà, vào giường, chui vào màn thì cầu xin bà cố tổ, tứ đại, các cụ cho nó ra rồi lấy cây gạt nó ra. Nếu nó không ra hoặc ra rồi lại vào là báo trước có tai nạn
+ Bướm đen vào nhà là báo có tai nạn. Còn bướm nâu, bướm hoa vào là không có việc gì phải lo ngại.
+ Gà lăn quay trước chủ báo có vận hạn.
+ Các con vật chó, gà, rắn, bướm là do người âm xua nó vào để báo tin. Ai có tâm biết luôn tin vào người âm thì khi nào có tai nạn thì luôn nhận được sự báo tin trước. Ai nhạy cảm và có kinh nghiệm thì đoán biết đề phòng có tai nạn. Khi đi đâu, làm gì thì xin bà cô tổ phù hộ để bà phân công người âm có cùng năng lượng phù hợp với mình đi theo giúp đỡ.
+ Khi mua nhà, ô tô, xe máy, xe đạp, đồ dùng mới mang về thì trước tiên khấn dâng táo quân, thổ công, bà cô tổ chứng giám độ trì cho an toàn khi dùng.

Thông qua chương trình này có thể giúp mọi người hiểu biết thêm một số thông tin nữa về nhưng thắc mắc cõi âm ra sao. Trước đây, chúng ta đã từng nghe nhiều chuyện về cõi âm từ Phan Thị Bích Hằng, giờ có thể biết thêm một vài khía cạnh mới từ chương trình thực nghiệm này như người âm chết trong vòng 49 ngày được xem lại toàn bộ cuốn băng cuộc đời mình, sau đó mới sanh về đúng cõi mà mình đã tạo nghiệp, người chết rồi vẫn phải học rất nhiều môn học....

Mời mọi người nghe qua tham khảo. Người viết bài này chỉ mới nghe qua hơn 30 gia đình gọi hồn, cho nên một số điều vẫn chưa đúng hoặc chưa thỏa mãn người nghe. Đây chỉ là tính chất tham khảo hoặc một khía cạnh rất nhỏ của cõi âm.


0 nhận xét: