ĐÔI LỜI TÂM TÌNH

"Hãy yêu bố mẹ mình thật lòng, và thật nhiều. Bởi sẽ có lúc, bạn không còn cơ hội để yêu họ nữa. Lúc đó, bạn sẽ thấy sự mất mát là không thể lớn hơn. Bố mẹ như gốc cây, và con cháu sẽ tụ về dưới tán cây đó. Khi cây mất đi rồi, con cháu không còn tán cây để tụ tập. Họ sẽ tản đi mọi nơi và lại làm tán cây cho chính con cháu họ tụ tập. Còn bố mẹ là còn quê, khi bố mẹ mất rồi, thì quê hương chỉ còn trong ký ức. Người ta nói "Mẹ là Quê hương" là vì thế. Còn bố mẹ, Tết bạn sẽ còn có nơi để về. Còn khi đã mất bố mẹ rồi, tết cũng chả còn nhiếu ý nghĩa..." Ngô Bá Lục.

Hình ảnh báo tường 20-11-2013

Hình ảnh mẫu cho tờ báo tường thêm sinh động. Thời đại hiện nay ngày càng công nghệ hoá, cho nên áp dụng tí công nghệ vào tờ báo tường sẽ làm cho tờ báo lung linh và sắc sảo hơn. Mỗi thành phần trong tờ báo này được thiết kế riêng cho phù hợp với chủ đề. Nội dung được các em học sinh tự viết tay để thể hiện sự tôn trọng cũng như lòng biết ơn đối với thầy cô. Chi phí cho một tờ báo tường dạng này trên dưới 600k. So với những tờ báo tường làm thủ công tốn nhiều thời gian và mau hư thì với tờ báo tường này có thể giữ được lâu hơn, hình ảnh được in trên giấy chất lượng màu sắc tươi tắn.

Tờ báo tường của một đơn vị trường ở An Phú, An Giang

Click vào hình này để xem kích thước lớn.

* Nếu quý thầy cô hay đơn vị nào muốn thiết kế hình đại diện cho các mục của tờ báo tường thêm sinh động như: Lời ngõ, Truyện cười, Thơ...hay thiết kế bìa hồ sơ, giáo án.....có thể liên hệ vào trang này để mình có thể thiết kế với chi phí rẻ. Số điện thoại: 01698.054.033 - Email: dinhhuutri2112@gmail.com.


0 nhận xét: