ĐÔI LỜI TÂM TÌNH

"Hãy yêu bố mẹ mình thật lòng, và thật nhiều. Bởi sẽ có lúc, bạn không còn cơ hội để yêu họ nữa. Lúc đó, bạn sẽ thấy sự mất mát là không thể lớn hơn. Bố mẹ như gốc cây, và con cháu sẽ tụ về dưới tán cây đó. Khi cây mất đi rồi, con cháu không còn tán cây để tụ tập. Họ sẽ tản đi mọi nơi và lại làm tán cây cho chính con cháu họ tụ tập. Còn bố mẹ là còn quê, khi bố mẹ mất rồi, thì quê hương chỉ còn trong ký ức. Người ta nói "Mẹ là Quê hương" là vì thế. Còn bố mẹ, Tết bạn sẽ còn có nơi để về. Còn khi đã mất bố mẹ rồi, tết cũng chả còn nhiếu ý nghĩa..." Ngô Bá Lục.

Chuyện ếm bùa ngãi

Chuyện bị ếm bùa ngãi, có người tin có người không. Tuy nhiên, đây là sự thật đến giờ đã được người trong cuộc giãi bày về loại bùa hại người "cực độc". Trong những năm gần đây, giới nghệ sỹ showbiz đã có vài người bị hại bằng bùa ngãi và phải vật vã chống chọi lại. Trong số đó, kể đến là ca sỹ Việt Quang phải lánh nạn ở nước ngoài đến 7 năm mới trở lại.


Bị bùa ngải quật và câu chuyện li kì về việc giải bùa

- Anh có thể kể sơ sơ việc bị dính ngải là như thế nào?

Tôi sợ ánh sáng y hệt mấy người nghiện ma túy vậy, nhưng hên là tôi còn đi tắm được, chứ nếu không người ta nói tôi nghiện thiệt rồi. Tôi không dám ra khỏi nhà, chỉ ru rú ở nhà coi phim, tới lúc nhắm mắt ngủ thì toàn thấy ma quỷ không.

Lúc đó tôi không ăn uống gì được, rồi sụt còn 46 kí. Lúc đi hát ở sân khấu 126, khi đèn follow chĩa vào tôi, tôi phát hoảng đến nỗi muốn quăng cái micro luôn, mặt mày lấm la lấm lét. Nhưng tôi ráng bình tĩnh để hát, nhưng mà hát cũng chẳng ra gì.

Sau đó, vô hậu trường, ca sĩ V.Q.H mới nói là anh Quang bị chơi rồi. Tôi hỏi bị chơi là sao thì người đó mới nói là tôi bị thư ếm.

Tôi nói tôi không có tin mấy cái vụ này đâu, V.Q.H mới để lại số của ni cô cho tôi, nói hôm nào tôi đến đây thử đi. Rồi tôi cũng tìm đến và giải bùa thành công. Sau khi giải bùa xong tôi dần khỏe lên và ăn như điên, giờ tôi mập lên thấy rõ.

- Chuyện hãm hại bằng bùa ngải trong showbiz bị đồn không phải hiếm, nhưng thực hư chuyện đó như thế nào, anh có thể chia sẻ một chút?

Tính tôi rất Tây, tôi không có tin đâu, nhưng khi tôi trải qua và thấy tận mắt thì tôi mới thấy sợ và đến giờ tôi cũng không biết phải giải thích như thế nào.

Chuyện bị bùa ngải quật mỗi người mỗi khác, và cách giải cũng khác nhau, nhưng người giải bùa cho tôi chính là một ni cô. Ni cô giải bằng cách hút những vật bị ếm trong người tôi ra.

Vật để giải bùa là trứng được luộc, cái trứng này có thể dễ dàng bị tráo, bị đổi, ni cô nghĩ tôi sẽ không tin nên yêu cầu tôi trực tiếp đi mua. Xong cổ kêu tôi tự đứng luộc cho chín, sau khi chín thì đem ra cho cô ấy.

Khi ni cô để trứng lên đầu và cổ của tôi thì tôi nhìn rất kĩ vào tay của cô ấy, tay áo của cổ cũng vén lên cao để chứng tỏ không giấu gì ở trong.

- Vậy cuối cùng anh có phát hiện ra điều gì lạ không?

Thật sự lúc đó tôi đi giải bùa, tôi có dắt hai người nữa đi theo định để lật tẩy sư cô này, vì thực sự tôi không có tin chuyện bùa ngải, nhưng cuối cùng tôi cảm thấy có lỗi khi làm hành động đó. 

Khi bắt đầu giải, ni cô cho phép quay clip lại luôn, hai người đi theo tôi cầm máy quay kĩ dữ lắm, họ đưa máy theo sát cánh tay của cổ, nhưng cuối cùng không phát hiện ra điều gì gian dối cả.

Ni cô để trứng lên đầu và cổ của tôi, rồi niệm chú gì gì đó. Niệm xong, ni cô lột cái trứng để ở cổ họng tôi ra, tôi nhìn kĩ cái trứng vẫn lán o như một cái trứng được luộc bình thường, không có dấu hiệu gì là được làm sẵn.

Sau đó, ni cô lấy cái kéo cắt đôi trứng ra, khi lật ra thì nguyên một cục đá xanh bự chảng ở trong cái trứng đó. Thử nghĩ nếu bình thường lấy đá xanh chèn vô cái trứng, thì cái trứng cũng nát bấy, mà cái trứng là do tôi luộc, tôi mua rồi tự bưng ra mà, sao làm giả được.

Tôi còn nhớ trong trứng không chỉ có đá mà còn có tóc, lưỡi lam ghê lắm.

0 nhận xét: