ĐÔI LỜI TÂM TÌNH

"Hãy yêu bố mẹ mình thật lòng, và thật nhiều. Bởi sẽ có lúc, bạn không còn cơ hội để yêu họ nữa. Lúc đó, bạn sẽ thấy sự mất mát là không thể lớn hơn. Bố mẹ như gốc cây, và con cháu sẽ tụ về dưới tán cây đó. Khi cây mất đi rồi, con cháu không còn tán cây để tụ tập. Họ sẽ tản đi mọi nơi và lại làm tán cây cho chính con cháu họ tụ tập. Còn bố mẹ là còn quê, khi bố mẹ mất rồi, thì quê hương chỉ còn trong ký ức. Người ta nói "Mẹ là Quê hương" là vì thế. Còn bố mẹ, Tết bạn sẽ còn có nơi để về. Còn khi đã mất bố mẹ rồi, tết cũng chả còn nhiếu ý nghĩa..." Ngô Bá Lục.

Quá trình rút ống thở của ca sỹ Giang Tử

Đời người vô thường ngắn ngủi, dù giàu nghèo, xinh đẹp hay xấu xí, nổi tiếng hay không rồi cũng phải tử. Hôm nay ngày 16 tháng 9 năm 2014, vào một buổi chiều ảm đạm mưa dông, Nam Ca Sĩ Giang Tử đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 3 giờ 34 phút chiều tại bệnh viện Lyndon Baines Johnson, Houston, Texas. Quanh giường bệnh của ông vào phút lâm chung có mặt đầy đủ vợ, con gái, chị em, các cháu cùng một số bạn bè thân hữu thân cận. 

Căn bệnh ung thư của ông đã được phát giác và điều trị cách đây một năm, tưởng chừng đã được cứu chữa nhưng bổng dưng tái phát đột ngột và lan rộng trong cơ thể.

Hai tuần trước, ca sĩ Phương Hồng Quế kể với nhật báo Người Việt rằng, “Sau khi mổ cổ họng vì bị ung thư, bác sĩ cấm anh hát liền, nhưng vì yêu nghề, yêu khán giả quá, nên anh vẫn cố gắng đi hát, đến nỗi bệnh trở nặng, không thể nói chuyện nhiều hay hát hò được nữa.”

Hôm Chủ Nhật, MC Trần Quốc Bảo cho biết, vi trùng ung thư đã lan sang gan của ca sĩ Giang Tử, còn ca sĩ Phương Hồng Quế kể gia đình ông cho biết vi trùng đã chạy vào xương, nhưng vì không muốn ông buồn nên giấu kín.


0 nhận xét: