ĐÔI LỜI TÂM TÌNH

"Hãy yêu bố mẹ mình thật lòng, và thật nhiều. Bởi sẽ có lúc, bạn không còn cơ hội để yêu họ nữa. Lúc đó, bạn sẽ thấy sự mất mát là không thể lớn hơn. Bố mẹ như gốc cây, và con cháu sẽ tụ về dưới tán cây đó. Khi cây mất đi rồi, con cháu không còn tán cây để tụ tập. Họ sẽ tản đi mọi nơi và lại làm tán cây cho chính con cháu họ tụ tập. Còn bố mẹ là còn quê, khi bố mẹ mất rồi, thì quê hương chỉ còn trong ký ức. Người ta nói "Mẹ là Quê hương" là vì thế. Còn bố mẹ, Tết bạn sẽ còn có nơi để về. Còn khi đã mất bố mẹ rồi, tết cũng chả còn nhiếu ý nghĩa..." Ngô Bá Lục.

Em gái chết oan nhập hồn chị gái báo oan

Cuối tháng 1 vừa qua, với bài báo "Hung thủ ra đầu thú sau khi nạn nhân chết oan “hiện về”?" khiến nhiều người nửa tin nửa ngờ về độ chính xác. Thì mới đây, đạo tràng chùa Hưng Thiền Tiền Giang đã hộ niệm cho oan hồn chị Nga và nghe những lời nói của chị về tên hung thủ.

Link bài báo: http://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/hung-thu-ra-dau-thu-sau-khi-nan-nhan-chet-oan-hien-ve-a80727.html


Cô chủ tiệm tóc Đỗ Thị Nga 33 tuổi sau khi bị sát hại, oan hồn liên tục nhập xác của chị gái ruốt suốt thời gian 59 ngày sau khi chết để nói lên nổi oan ức và đau đớn của cô khi bị sát hại,sau khi khi được đạo tràng nhắc nhở niệm Phật A Di Đà cầu sanh Tịnh Độ, cô đã tha thứ cho hung thủ sát hại mình và gửi gấm em ruột chăm sóc 2 đưa con nhỏ,cô đã tha thiết chí thành niệm phật A Di Đà và nhẹ nhàng siêu thoát. Vài ngày gần đây chị gái ruột của cô đã có thể làm việc,tâm trí bình thường trở lại. Nguyện xin đức Phật A Di Đà phóng quang tiếp dẫn hương linh cô Đỗ Thị Nga pháp danh Diệu Âm hưởng dương 33 tuổi được vãng sanh về Tây Phương Cực Lạc.Nam mô tiếp dẫn đạo sư A Di Đà Phật.

0 nhận xét: