ĐÔI LỜI TÂM TÌNH

"Hãy yêu bố mẹ mình thật lòng, và thật nhiều. Bởi sẽ có lúc, bạn không còn cơ hội để yêu họ nữa. Lúc đó, bạn sẽ thấy sự mất mát là không thể lớn hơn. Bố mẹ như gốc cây, và con cháu sẽ tụ về dưới tán cây đó. Khi cây mất đi rồi, con cháu không còn tán cây để tụ tập. Họ sẽ tản đi mọi nơi và lại làm tán cây cho chính con cháu họ tụ tập. Còn bố mẹ là còn quê, khi bố mẹ mất rồi, thì quê hương chỉ còn trong ký ức. Người ta nói "Mẹ là Quê hương" là vì thế. Còn bố mẹ, Tết bạn sẽ còn có nơi để về. Còn khi đã mất bố mẹ rồi, tết cũng chả còn nhiếu ý nghĩa..." Ngô Bá Lục.

Lạy mẹ Quan Âm

Nào giờ thấy nhiều người đi thu âm mấy bài hát thích quá, rất muốn trải nghiệm cảm giác nghe mình hát như thế nào. Tuy nhiên tài chính luôn là trở ngại nhưng giờ cũng đỡ hơn lúc trước nên sau khi đấu tranh nội tâm quyết liệt đã vác xác đến phòng thu làm 2 bài.

 
Bài này là Lạy Mẹ Quan Âm. Bài này không được phổ biến như các bài Phật khác nhưng giai điệu cũng như lời bài hát rất ý nghĩa, nghe lần đầu là thấy thích rồi. Thu 350k/bài, ngẫm lại cũng hơi xót nhưng dân chơi không sợ mưa rơi. Vô thu mới biết, hơi run, giọng yếu không có hơi, thu lại nhiều lần, thằng mixer phải chỉnh lại, haizz. Thu 2 bài nhưng thấy mỗi bài này là được hơn cả.
 
Nghe audio bài Lạy mẹ Quan Âm
Bài thứ 2 là Cuộc tình trong cơn mưa, cũng tạm, haizz
 
Kết lại là rất thích bài Lạy mẹ Quan Âm rất hài lòng, thỏa mãn, hehe.
 

0 nhận xét: