ĐÔI LỜI TÂM TÌNH

"Hãy yêu bố mẹ mình thật lòng, và thật nhiều. Bởi sẽ có lúc, bạn không còn cơ hội để yêu họ nữa. Lúc đó, bạn sẽ thấy sự mất mát là không thể lớn hơn. Bố mẹ như gốc cây, và con cháu sẽ tụ về dưới tán cây đó. Khi cây mất đi rồi, con cháu không còn tán cây để tụ tập. Họ sẽ tản đi mọi nơi và lại làm tán cây cho chính con cháu họ tụ tập. Còn bố mẹ là còn quê, khi bố mẹ mất rồi, thì quê hương chỉ còn trong ký ức. Người ta nói "Mẹ là Quê hương" là vì thế. Còn bố mẹ, Tết bạn sẽ còn có nơi để về. Còn khi đã mất bố mẹ rồi, tết cũng chả còn nhiếu ý nghĩa..." Ngô Bá Lục.

Hộ niệm vãng sanh 2013 cho con gái mắc bệnh ung thư và hương linh ngạ quỷ

Phật tử Nguyễn Thị Kim Thảo, pháp danh Diệu Hiếu (tuổi Giáp Dần, 39 tuổi) và hương linh Nguyễn Văn Kiều (tuổi Tân Tỵ), ở tại Thôn 5, xã Hòa Khương – huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, vãng sanh ngày 4-12 AL 2012.

Phật tử Kim Thảo, pháp danh Diệu Hiếu
Phật tử Nguyễn Thị Kim Thảo, pháp danh Diệu Hiếu (tuổi Giáp Dần, 39 tuổi) có chồng và 2 con ở tại Thôn 5, xã Hòa Khương – huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng. Phật tử bị ung thư máu, ung thư tủy đã 7 tháng được hộ niệm và đã được vãng sanh Tây Phương Cực Lạc. Đây là một ca hộ niệm khá đặc biệt so với những ca mà chúng tôi đã làm qua. Hộ niệm một lúc 2 đối tượng là con bị ung thư và cha là một hương linh ngạ quỷ 40 năm. Cuộc hộ niệm này có nhiều tình tiết phong phú đa dạng, căng thẳng, có lúc tưởng chừng như không còn hộ niệm được nữa. Oan gia trái chủ xuất hiện đủ các kiểu, khó khăn đủ điều cho đến những ngày cuối cùng. Có lẽ nhờ sự quyết tâm cầu vãng sanh của chị, sự thành tâm hộ niệm của đạo tràng đã cảm ứng được đức từ phụ A Di Đà Phật cùng mười phương chư Phật, chư đại bồ tát. Nhờ vậy chị đã niệm được câu A Di Đà Phật ở giây phút cuối cùng. Kính thưa các bạn đồng tu, một người bạn của gia đình tên là Bình đã giới thiệu cho gia định Ban Hộ Niệm Hoa Sen chùa Thanh Hà, TP Đà Nẵng về hộ niệm. Sau khi gia đình đồng ý ký bản cam kết hộ niệm. Ngày đầu tiên đến gia đình, thấy chị nằm một mình trên căn phòng nhỏ không đủ ánh sáng, không thấy rõ được mặt chị, chỉ nghe được giọng nói của chị khẩn cầu được hộ niệm. Ca hộ niệm rất đặc biệt và rất hay, mời mọi người xem qua video này sẽ rõ.

Video này được BHN Hoa Sen gửi mail chia sẻ cho các phật tử quan tâm, đây là trường hợp mới nhất. Ngay sau khi đọc mail xong, mình thấy rất hay và chia sẻ cho mọi người xem qua mà có con đường đi vững chắc hơn cho việc vãng sanh sau này của mình.
 
 
Phần 1
 
 
Phần 2

0 nhận xét: