ĐÔI LỜI TÂM TÌNH

"Hãy yêu bố mẹ mình thật lòng, và thật nhiều. Bởi sẽ có lúc, bạn không còn cơ hội để yêu họ nữa. Lúc đó, bạn sẽ thấy sự mất mát là không thể lớn hơn. Bố mẹ như gốc cây, và con cháu sẽ tụ về dưới tán cây đó. Khi cây mất đi rồi, con cháu không còn tán cây để tụ tập. Họ sẽ tản đi mọi nơi và lại làm tán cây cho chính con cháu họ tụ tập. Còn bố mẹ là còn quê, khi bố mẹ mất rồi, thì quê hương chỉ còn trong ký ức. Người ta nói "Mẹ là Quê hương" là vì thế. Còn bố mẹ, Tết bạn sẽ còn có nơi để về. Còn khi đã mất bố mẹ rồi, tết cũng chả còn nhiếu ý nghĩa..." Ngô Bá Lục.

Phật tử Mai Trác Tỷ ở Châu Đốc An Giang Vãng sanh lưu xá lợi

Trước lúc lâm chung cụ Trác Mai Tỷ, pháp danh Thiện Thọ, tại Phường Châu Phú B, Thị Xã Châu Đốc, An Giang vào ngày 22/01/2012 AL. Là một phật tử thuần thành từng đi hộ niệm đưa tiển mọi người vãng sanh về Tây Phương Cực Lạc, khị bị bệnh ung thư gan, cụ biết mình không thể qua khỏi, nên cụ rút ống thở oxy không cần thọ mạng của mình, nhất tâm niệm phật cầu sanh về Tây Phương Cực Lạc với tâm chân thành niệm Phật, cụ được cảm ứng thấy Phật A Di Đà 2 lần, lúc lâm chung cụ tỉnh táo ra đi trong danh hiệu Phật, khi hỏa táng có lưu lại vô số xá lợi, 21 ngày sau khi cụ vãng sanh người con trai út của cụ nằm mộng thấy nói chuyện với cụ, cụ đã được vãng sanh trung phẩm.



Hình ảnh xá lợi của Phật tử Mai Trác Tỷ

Với pháp môn Tịnh Độ ngày càng lan tỏa khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam, ngày càng nhiều ban hộ niệm được thành lập nhằm hỗ trợ các Phật Tử cầu Vãng Sanh Tây Phương Cực Lạc. Được biết tại An Giang có các ban hộ niệm là ở TP. Long Xuyên và Thị Xã Châu Đốc. Hy vọng sẽ có nhiều ban hô niệm hơn hơn nữa và nhiều trường hợp được vãng sanh.

Địa chỉ các ban hộ niệm

An Giang - Châu Thành BHN Liên Hoa (gần chùa An Hòa Tự) Địa chỉ: Trưởng ban: Nguyễn Phước Nghiêm, thư về Trần Thanh Hiền - 1198 đường số 5 Chi Tôn, xã Vĩnh An, cảng Đá, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang Thông tin liên lạc:
Điện thoại: 0984419422

An Giang - Long Xuyên BHN Hoàng Bá Địa chỉ: Ấp 6, khóm Bình Khánh, huyện Long Xuyên, tỉnh An Giang. ĐT: 8054529 Thông tin liên lạc:
Điện thoại: 8054529

An Giang - Long Xuyên BHN chùa Long An Địa chỉ: 258/5A hẻm Bảy Vân, khóm 6, P Mỹ Long, TP Long Xuyên, An Giang. Thông tin liên lạc:
Phật tử Minh Trí
ĐT: 0919862769

An Giang - Long Xuyên BHN Liên Trì Địa chỉ: Số nhà 35, đường Lê Thị Nhiên, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. Thông tin liên lạc:
Trưởng ban: Thiện Đức.
ĐT: 01666626535

An Giang -Châu Đốc BHN An Giang Địa chỉ: tổ 14 khóm Vĩnh Phước, Phường Núi Sam, TX Châu Đốc, tỉnh An Giang Thông tin liên lạc:
Lê Phước Hải - Tâm Hà
ĐT: 0763861345, 0938638516.

0 nhận xét: