ĐÔI LỜI TÂM TÌNH

"Hãy yêu bố mẹ mình thật lòng, và thật nhiều. Bởi sẽ có lúc, bạn không còn cơ hội để yêu họ nữa. Lúc đó, bạn sẽ thấy sự mất mát là không thể lớn hơn. Bố mẹ như gốc cây, và con cháu sẽ tụ về dưới tán cây đó. Khi cây mất đi rồi, con cháu không còn tán cây để tụ tập. Họ sẽ tản đi mọi nơi và lại làm tán cây cho chính con cháu họ tụ tập. Còn bố mẹ là còn quê, khi bố mẹ mất rồi, thì quê hương chỉ còn trong ký ức. Người ta nói "Mẹ là Quê hương" là vì thế. Còn bố mẹ, Tết bạn sẽ còn có nơi để về. Còn khi đã mất bố mẹ rồi, tết cũng chả còn nhiếu ý nghĩa..." Ngô Bá Lục.

Đi chùa Giác Lâm 21/03/2015

Cứ cuối tuần lại chọn một ngôi chùa mới để cúng viếng, lạy Phật. Lần này là chùa Giác Lâm ở Lạc Long Quân, Tân Bình.

Ngôi chùa được xếp hạng Di tích quốc gia, tuổi đời gần 300 năm, chùa cổ bằng gỗ, có rất nhiều tượng Phật bằng gỗ lâu đời.Cho nên, khi vào chùa đã có bảng thông báo rằng mỗi Phật tử vào cúng chỉ thắp một nén nhang để tránh hỏa hoạn. Nhiều thông báo là khu vực chánh điện của chùa.

Khuôn viên chùa rộng lớn, mát mẻ, có bãi giữ xe quẹt thẻ và tiền giữ xe thì tùy hỷ. Cây xanh xung quanh rất nhiều.



Nền chùa xi măng khắc hình hoa sen ở một khu rộng lớn bên trái chùa




Bảo Tháp Xá Lợi nhưng không được lên




Vẽ hình tài lộc cho Phật tử miễn phí.




Khuôn viên rộng làm bãi giữ xe


Chuông chùa











Click vào hình để xem kích thước lớn







Click chọn chức năng HD 720P để xem rõ

1 nhận xét:

  1. Bạn đang bị cao huyết áp, thiếu máu cơ tim, VIÊM XOANG MÃN TÍNH, viêm mũi dị ứng, U XƠ TỬ CUNG, đau thắt lưng, ĐIẾC NGƯỜI GIÀ, nhức mỏi bắp thịt, thoái hóa khớp gối, ngất xỉu đột ngột, viêm dạ dày có vi khuẩn HP… ? Mời các bạn vào trang chuabenhdongian.com để biết cách điều trị đơn giản và hiệu quả những bệnh thường gặp

    Trả lờiXóa